CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ ĐIỆN THOẠI DI DỘNG – MÁY TÍNH BẢNG

Thời gian nhận bảo hành: 10h – 20h, từ thứ 2 đến thứ 7
Điện thoại hỗ trợ: 0907 02 79 02

  1. Điều kiện bảo hành:
    • Máy trong thời hạn bảo hành, tem, phiếu bảo hành còn nguyên vẹn và hợp lệ, không có dấu hiệu tẩy xóa.
    • Cửa hàng không chịu trách nhiệm về hình thức máy (trầy xước, cấn, móp), thiếu phụ kiện, dính tài khoản icloud, google account sau khi khách rời cửa hàng.
    • Máy không có dấu hiệu vô nước (đỏ giấy quỳ, ẩm mốc, rỉ sét) và không có tác động từ ngoại lực (cấn, móp, vở, viền móp méo, bung rol…)
    • Thời gian tiếp nhận và xử lý bảo hành tối đa 5 ngày

      Lots of men and women who write use of writing help some form, either to boost their skill or simply to see what other authors think of these. I will go through a couple of the ways that writing aid can be obtained online. You can have somebody who is a professional writer give you advice on how it may be improved and to check over your article. You could get another opinion by looking up articles on Wikipedia, meaning because your source is already there for you, that buy research papers you won’t have to spend time getting of the information for your essay.

      làm việc, quá thời hạn trên quý khách sẽ được hỗ trợ đổi máy khác ngang giá.

  2. Các trường hợp chấp nhận Bảo hành & tù chối Bảo hành:
Trường hợp chấp nhận Bảo hànhTrường hợp từ chối Bảo hành
Lỗi nguồn: Sập nguồn liên tục, mất nguồn phát sinh do lỗi của nhà sản xuất

Màn hình: Cảm ứng màn hình đơ không cảm ứng được, hoặc chỉ cảm ứng một phần, đứt cảm ứng, điểm sáng và điểm chết trên màn hình (trên 5 điểm theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất)

Vân tay: Không quét được vân tay do lỗi main của nhà sản xuất

Pin:

o   Đối với Smartphone Android: Phồng pin hoặc pin tụt quá nhanh (Pin tụt quá 6% khi xem 1 video với độ sáng và âm thanh tối đa trong 10 phút)

o   Đối với Iphone: Pin chai quá 25% (Được test bằng phần mềm kiểm tra pin)

Các lỗi phần cứng khác: loa, chuông, rung, sạc, cảm biến, micro, camera… sẽ được bảo hành khi hoạt động không đúng chức năng.

Lỗi nguồn: Do tác động ngoại lực như va đập, làm vô nước (kể cả đối với máy có khả năng chống nước).

Lỗi màn hình:

o   Lỗi phát sinh do già hóa linh kiện: điểm chết, đốm sáng, sọc kẻ màn hình, ố vàng ngoài thời gian đổi trả.

o   Do lỗi của người dùng như màn hình vỡ kính, nắp sau bị vỡ hoặc viền có dấu hiệu móp méo, trầy sướt, màn nhấp nháy.

o   Vỡ màn hình trong dẫn đến chảy mực dù nhìn hình thức bên ngoài không hề có va chạm: vì đặc thù màn hình Amoled dùng ma trận led nền chiếu sáng, chỉ cần lực tác động mạnh, tì đè vào dẫn đến vỡ 1 led cũng dẫn đến chảy mực và loang ra tối đen cả màn hình.

Vân tay: Từ chối bảo hành khi vân tay vào nước, đứt cáp hoặc có dấu hiệu tháo, tự ý tác động.

Lỗi do tác động bên ngoài: Gãy các chân tiếp xúc vật lý như chân sạc, chân sim, chân thẻ nhớ, phím vật lý bị gãy, kẹt, lún.

Sản phẩm bị lock tài khoản (google account,, icloud, Samsung account…) do người dùng quên mật khẩu, hoặc những lỗi do khách hàng tự chạy chạy phiên bản phần mềm không đúng theo quy trình dẫn đến hư hỏng, mất nguồn, brick máy, mất boot, mất emei, tự ý unlock bootloader.

  1. Chính sách đổi trả:
    • Điều kiện đổi trả: Sản phẩm được đổi trả phải nguyên trạng thái lúc mua, bất kỳ sự thay đổi về hình thức (trầy, xước, cấn, móp, dính bẩn) và máy dính các tài khoản bảo mật không thể thoát ra được như icoud, Samsung account, google account đều không được chấp nhận đổi trả.
    • Thời gian và biểu phí đổi trả:
      • Đổi trả miễn phí 100% trong vòng 10 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
      • Trả máy trong trường hợp không có lỗi từ nhà sản xuất: cửa hàng vn nhận lại 75% giá trị hóa đơn trong 30 ngày và giảm 10% cho các tháng tiếp theo (cộng dồn) cho đến khi hết thời hạn bảo hành. Ngoài thời hạn bảo hành, cửa hàng sẽ nhận lại với mức giá thương lượng theo thị trường hoặc từ chối nhận lại nếu sản phẩm không còn nằm trong hạn mục kinh doanh của cửa hàng.