CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ LAPTOP

Thời gian nhận bảo hành: 10h – 20h, từ thứ 2 đến thứ 7
Điện thoại hỗ trợ: 0907 02 79 02

  1. Chính sách bảo hành:
  • Thời hạn bảo hành: phần cứng 3 tháng (bao gồm cả màn hình, bàn phím, pin), phần mềm 03 năm, các cổng kết nối (tai nghe, cổng sạc, usb, hdmi, vga) và tính năng cảm ứng vui lòng kiểm tra tại chổ, cửa hàng không bảo hành sau khi quý khách mang máy rời cửa hàng.
  • Thời gian tiếp nhận và xử lý bảo hành tối đa 5 ngày làm việc, quá thời hạn trên quý khách sẽ được hỗ trợ đổi máy

    Many students discover they can utilize their curiosity . However, is it possible to find a job? Can you, write my paper although many individuals have dreams of working in this field? The solution is yes! If you enjoy writing and are serious about getting into this area, you have lots of alternatives available to you.

    khác ngang giá hoặc hoàn tiền theo giá trị máy tại thời điểm bảo hành.

  • Cửa hàng không chịu trách nhiệm bảo hành phần mềm và dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi tiếp nhận bảo hành .
  • Các lỗi liên quan đến phần mềm hoặc hệ điều hành cửa hàng sẽ hỗ trợ khắc phục trong 01 ngày làm việc.

 

  1. Điều kiện bảo hành:
  • Máy còn trong thời hạn bảo hành, tem, phiếu bảo hành còn nguyên vẹn và hợp lệ, không có dấu hiệu tẩy xóa.
  • Máy không có dấu hiệu vô nước ( ẩm mốc, rỉ sét) và không có tác động từ ngoại lực (cấn, móp, vở, viền móp méo, bung rol…)
  • Cửa hàng không chịu trách nhiệm về hình thức máy (trầy xước, cấn, móp, thiếu ốc), thiếu phụ kiện sau khi khách rời cửa hàng.
  1. Các trường hợp từ chối Bảo hành:
  • Thiết bị không có tem bảo hành hoặc tem, số serial number bị rách, mờ hay có dấu hiệu chấp vá, cạo sửa…
  • Sản phẩm không còn nguyên vẹn bề mặt vật lý. Bị rơi, va chạm, cháy nổ, bể mẻ. Có dấu hiệu người dùng tự ý sửa chửa.
  • Thiết bị đã được sử dụng trong môi trường ẩm ướt, vô nước, bụi bậm, từ trường cao, bị oxy hóa, hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời và có dấu hiệu cháy nổ hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn
  • Sử dụng sai nguồn điện, sốc điện, điện áp vào không ổn định. Vận chuyển, bảo quản không đúng cách.
  • Màn hình cấn, bể, sọc chỉ, ố vàng, đổ mực, trắng nền hoặc số điểm chết, đốm sáng nhỏ hơn 5 điểm sẽ không được hỗ trợ bảo hành.

 

  1. Chính sách đổi trả:
  • Điều kiện đổi trả: Sản phẩm được đổi trả phải nguyên trạng thái lúc mua bao gồm cả phụ kiện kèm theo, bất kỳ sự thay đổi về phình thức (trầy, xước, cấn, móp, dính bẩn) đều không được chấp nhận đổi trả.
  • Thời gian và quy định đổi trả:
  • Đổi trả miễn phí 100% trong vòng 10 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Trả máy trong trường hợp không có lỗi từ nhà sản xuất: cửa hàng nhận lại 80% giá trị hóa đơn trong 30 ngày và giảm 10% cho các tháng tiếp theo (cộng dồn) cho đến khi hết thời hạn bảo hành. Ngoài thời hạn bảo hành, cửa hàng sẽ nhận lại với mức giá xác định theo thị trường hoặc từ chối nhận lại nếu sản phẩm không còn nằm trong hạn mục kinh doanh của cửa hàng.